Trang chủ Thể ThaoBóng đáNgoại hạng Anh Tin giờ chót 17/10: Pogba sắp tái xuất, sẵn sàng ‘gánh’ Juventus

Tin giờ chót 17/10: Pogba sắp tái xuất, sẵn sàng ‘gánh’ Juventus

bởi Huy Huy
0 bình luận

Pogba sẽ tái xuất và sẵn sàng gánh vác Juventus. Greenwood khả năng sẽ ngồi tù 1 tháng. Bayern mất đi Sane vì lý do chấn thương..là tin tức vào rạng sáng ngày 18/10.

Refaeli Pimenta, người đại diện của Paul pogba đã chia sẽ về tình hình chấn thương của tiền vệ người Pháp. Ông đánh giá chấn thương đầu gối của Pogba sẽ sớm bình phục và anh sẽ tiếp tục mang trọng trách gánh vác Juventus. Pogba quay lại phục vụ cho Juve sau khi rời Man United vào mùa hè 2022, tuy nhiên anh vẫn chưa có lần nào ra sân dưới màu áo của CLB. Tới thời điểm hiện tại thì khả năng tham gia World Cup 2022 của anh vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Tin giờ chót 17/10: Pogba sắp tái xuất, sẵn sàng 'gánh' Juventus - tin gio chot 17 10 pogba sap tai xuat san sang ganh juventus 1
Pogba sẽ sớm quay trở lại với Juventus

HLV Antonio Conte cho rằng bản hợp đồng giữa ông và Tottenham không thật sự quan trọng trong thời điểm này. HLV người Italia đã dẫn dắt Spurs vào tháng 11/2021, hiện tại bản hợp đồng của ông với CLB chỉ còn tới cuối mùa giải này.

Cha con tiền đạo Neymar và cả 2 cựu chủ tịch của Barca là Sandro Rosell và Josep Bartomeu đang phải hầu tòa với những cáo buộc của Santos về hành vi gian lận trong việc ký hợp đồng.

Xe buýt chở Man City đã bị tấn công trong lúc rời khỏi Anfield. Cũng vào năm 2018, Liverpool đã bị liên đoàn UEFA phạt sau khi cổ động viên tiến hành tấn công xe buýt của Man City. Điều đó xảy ra khi Man City đang tiến để Anfield trong lượt trận tứ kết khuôn khổ Champions League.

Bayern chia sẽ thông tin về cầu thủ chạy cánh Sane đã gặp phải chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 5-0 trước Freiburg tại giải đấu Bundesliga. Hiện tại ông vẫn chưa thông báo mức độ nặng nhẹ nhưng theo chia sẻ, có thể cựu  cầu thủ Man City sẽ phải tạm nghỉ thi đấu 3 tuần để phục hồi chấn thương.

Tiền đạo Mason Greenwood sẽ phải nhận án phạt ngồi tù với thời gian 1 tháng sau khi anh bị tạm giam. Cầu thủ Man United này bị từ chối bảo lãnh cho tới ngày 21/11 với nhiều tội danh bao gồm có cưỡnghiếp, kiểm soát hành vi và hành hung.

Tin giờ chót 17/10: Pogba sắp tái xuất, sẵn sàng 'gánh' Juventus - tin gio chot 17 10 pogba sap tai xuat san sang ganh juventus 4
Neymar khả năng sẽ ngồi tù vì đơn kiện của Santos

Mặc dù đã sống với nhau từ năm 1997 nhưng cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Spice Girls, Posh Victoria vẫn luôn cảm thấy hạnh diện về người chồng nổi tiếng David Beckham. Thậm chí cô còn công khai cả chuyện tế nhị của họ cho mọi người

Khả năng Napoli sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Kim Min-Jae vào giữa mùa tới. Khi mà Qatar được xác định sẽ là nước chủ nhà của giải đấu Asian Cup 2023. Min-Jae vừa mới gia nhập CLB Napoli vào mùa hè vừa rồi, nhưng anh đã nhanh chóng trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong hàng phòng ngự và luôn có tên trong đội hình chính.

– Montpellier thông báo đã sa thải HLV Olivier Dall’Oglio vì thành tích yếu kém của đội nhà. Montpellier đã thua cả 3 trận gần nhất tại Ligue 1 và hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

You may also like

Về BAOVIETNAM.COM

Báo Việt NamCầu nối tin tức và công nghệ. Với mục tiêu tạo ra nền tảng thông tin đáng tin cậy, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá thế giới, từ tin tức hàng ngày đến những xu hướng công nghệ tương lai.

báo việt nam logo footer

@2023 – Quản lý bởi Báo Việt Nam – VPS/Server tài trợ bởi GOFIBER.VN