Trang chủ Giải trí Fan lo lắng khi Taeyeon (SNSD) đăng bài nhắc về cái chết

Fan lo lắng khi Taeyeon (SNSD) đăng bài nhắc về cái chết

bởi Uyên Uyên
0 bình luận

Thời gian gần đây, Taeyeon liên tục nhắc về cái chết trên mạng xã hội khiến fan vô cùng hoang mang. 

Bài đăng của nữ ca sĩ khiến fan "đứng ngồi không yên".
Bài đăng của nữ ca sĩ khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Theo nguồn tin thân cận, cách đây ít hôm, trưởng nhóm SNSD – Taeyeon chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân. Đáng chú ý, trong loạt bức ảnh mà cô nàng chia sẻ, điều khiến fan lo lắng là hình ảnh có thông điệp nhắc về cái chết được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Bức ảnh có thông điệp nói về cái chết được lặp lại nhiều lần.
Bức ảnh có thông điệp nói về cái chết được lặp lại nhiều lần.

Hành động của trưởng nhóm SNSD khiến fan như “ngồi trên đống lửa”. Nhiều người nghi vấn cô nàng có thể đang mắc căn bệnh về tâm lý. Trước đó vào năm 2019, Taeyeon từng cho biết mình mắc bệnh trầm cảm. Nữ ca sĩ mong rằng đừng ai dè bỉu những người mắc bệnh trầm cảm vì họ đã trải qua rất nhiều khổ đau. “Tôi đang bị trầm cảm. Tôi đang cố gắng chữa trị nó bằng thuốc. Cho dù đó là trầm cảm hay rối loạn lưỡng cực thì làm ơn đừng ai dè bỉu với những người đang hứng chịu căn bệnh đó. Họ thật sự là những người đang rất đau khổ”.

Cô nàng mong muốn mọi người đừng dè bỉu, chê bai những người bị trầm cảm vì họ thực sự đã rất đau khổ.
Cô nàng mong muốn mọi người đừng dè bỉu, chê bai những người bị trầm cảm vì họ thực sự đã rất đau khổ.

Như nhiều ngôi sao khác, Taeyeon cũng là nạn nhân của bạo lực mạng. Cô bị chỉ trích vì những tin đồn vô căn cứ: say xỉn vì đi quán bar giữa khuya, hẹn hò với Baekhyun, bắt nạt Jessica…

Chính vì vậy, những nội dung liên quan đến cái chết mà cô nàng chia sẻ gần đây khiến fan không khỏi nghĩ đến trường hợp xấu nhất. Bởi lẽ đã có không ít ngôi sao Kpop tự tử vì áp lực dư luận. Rất nhiều lời an ủi, động viên được gửi đến Taeyeon với mong muốn nữ ca sĩ sớm vượt qua. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Park Min Young chia tay bạn trai tai tiếng sau khi bị lộ ảnh hẹn hò

You may also like

Về BAOVIETNAM.COM

Báo Việt NamCầu nối tin tức và công nghệ. Với mục tiêu tạo ra nền tảng thông tin đáng tin cậy, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá thế giới, từ tin tức hàng ngày đến những xu hướng công nghệ tương lai.

báo việt nam logo footer

@2023 – Quản lý bởi Báo Việt Nam – VPS/Server tài trợ bởi GOFIBER.VN